top of page

6 เคล็ดลับเพิ่มความน่าสนใจให้ Instagram Story ของคุณ



คุณกำลังหาทางพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดในอินสตาแกรมของคุณอยู่หรือเปล่า? หรือต้องการให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับ Instagram Story มากขึ้นไหม? วันนี้ มีค่า สตูดิโอ จะมาแบ่งปัน 6 เคล็ดลับเพิ่มความน่าสนใจให้ Instagram Story ของคุณ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดที่หลากหลายและเข้าถึงผู้คนมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย


ทำไมธุรกิจของคุณต้องมี Instagram Story

- Instagram Story มีผู้ใช้งานวันละ 500 ล้านคน

- 73% ของอินฟลูเอนเซอร์บอกว่า Instagram Story เป็นรูปแบบการทำคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด

- 68% ของผู้ใช้ต้องการดูวิดีโอของแบรนด์แบบสดๆ เมื่อเปรียบเทียบกับการอ่านโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

- 1 ใน 3 ของ Instagram Story ที่มียอดเข้าชมมากที่สุดมาจากภาคธุรกิจ

- 58% ของแบรนด์ได้มีการสร้าง Instagram Story

- 20% ของ Instagram Story ที่โพสต์โดยธุรกิจจะได้รับการตอบรับผ่านทาง Direct Message


6 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มความดึงดูดสำหรับ Instagram Story ของคุณ

1. ให้ความสนใจกับอินโทร

คว้าความสนใจของผู้ชมให้ได้ในทันทีด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมในช่วงอินโทรของ Instagram Story ของคุณ บอกผู้ชมว่าพวกเขาจะได้ดูอะไรใน Story และทำตามที่ได้บอกไว้


2. พยายามทดสอบคอนเทนต์รูปแบบต่างๆ

ใช้รูปแบบคอนเทนต์ที่ได้ทำการทดสอบมาแล้วว่าช่วยส่งเสริมการมีส่วนร่วมใน Instagram Story เช่น ภาพเบื้องหลัง, ข้อเสนอและส่วนลด, ขั้นตอนและวิธีทำ


3. ป้ายระบุตำแหน่งและแฮชแท็ก

ทำให้ Instagram Story ของคุณไปอยู่หน้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่โดยการใช้ป้ายระบุตำแหน่ง, สร้างแฮชแท็กเฉพาะและมีความโดดเด่นสำหรับ Instagram Story


4. สร้างคอนเทนต์คุณภาพสูง

เพิ่มอัตราการคลิกด้วยโพลล์และสติกเกอร์คำถาม โดยการสร้างสรรค์ตัวอักษร รูปภาพ และแชร์คอนเทนต์ที่ผู้ชมสร้างขึ้น


5. ไลฟ์

ด้วยจุดเด่นในวิดีโอไลฟ์และ IGTV แบรนด์สามารถดึงผู้ชมเป้าหมายด้วยไลฟ์และวิดีโอขนาดยาว สร้างกิจกรรมไลฟ์บน Story เพื่อแจ้งเตือนผู้ชมเกี่ยวกับการสตรีมอย่างต่อเนื่อง


6. มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นๆ

การกระทำต่างๆ อย่างเช่นการมีส่วนร่วมกับบัญชีอื่นในกลุ่มเฉพาะ, คอมเมนต์บนสตอรี่ของผู้ใช้คนอื่นๆ ที่แท็กคุณ, ตอบกลับคอมเมนต์ที่สามารถเพิ่มการรับรู้และการเข้าถึงให้กับแบรนด์



ปัจจุบัน Instagram Story ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ใช้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหากคุณสามารถทำให้ Instagram Story มีความโดดเด่นและดึงดูดมากพอ ก็จะทำให้คุณสามารถสร้างการรับรู้และเข้าถึงแบรนด์ของคุณได้มากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากคุณยังไม่มีไอเดียหรือไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร สามารถพูดคุยปรึกษากับเรา มีค่า สตูดิโอได้ เรามีทั้งทีมผลิตวิดีโอ ภาพนิ่ง สำหรับโปรโมตและช่วยให้คุณสร้างคอนเทนต์สำหรับเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่ออื่นๆ ทุกชนิดสำหรับทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงสตูดิโอของเราที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของคุณ


ที่มา : www.socialmediatoday.com


#มีค่าสตูดิโอ #mekhastudio #รับผลิตงาน #วิธีคิดคอนเทนต์ #คอนเทนต#content #ภาพนิ่ง #วิดีโอ #ทีมผลิตวิดีโอ #video #สตูดิโอ #studio #โปรดักชั่น #production #ออนไลน#online #ออฟไลน#offline #InstagramStory #IGStory #Instagram#ไอจี #ไอจีสตอรี #สตอร#สตอรีไอจี #การตลาด #marketing #แบรนด#brand

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page