top of page

หนังสือ The Power of Brand DNA

อัปเดตเมื่อ 6 มี.ค. 2564

“ขอความกรุณาให้หนังสือเล่มนี้ แนะนำธุรกิจของคุณ ให้คุณรู้จักได้ไหมครับ”


The Power of Brand DNA

และมีค่า สตูดิโอ ได้ร่วมกันผลิตผลงานหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา


"เพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้ที่กำลังจะทำธุรกิจ ได้ “หยุดนิ่ง” และสำรวจจนดำดิ่งลึกลงไปในประสบการณ์การทำธุรกิจของคุณ เพื่อเริ่มรื้อกระดานทางธุรกิจของคุณใหม่ โดยการเริ่มจากจุดแข็งที่คุณมี และสำรวจและเข้าใจผู้บริโภคและความรู้สึกของเขา"

เป็นหนึ่งในบทนำที่อยู่ในหน้าของคำนำในหนังสือเล่มนี้ที่พยายามจะชวนผู้ประกอบการได้ทำความรู้จักกับแบรนด์ของตัวเองให้ได้มากที่สุด

ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม


ระยะเวลาประมาณ 30 วัน สำหรับการผลิตหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา พวกเรามีค่า สตูดิโอ ต้องขอขอบคุณสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ยอด คอร์ปอเรชั่น ที่ให้ความไว้วางใจให้พวกเราได้ออกแบบ วางแผน ผลิต content และจัดพิมพ์หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวที่มีประโยชน์นี้ให้กับสังคม พวกเรามีค่า สตูดิโอ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสรับผิดชอบผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา และถือโอกาสบอกเล่ากับผู้ประกอบการทุกท่านๆ ว่า ตอนนี้ทางบริษัทของเรานอกเหนือไปจากงานถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ ตัดต่อ เรายังรับผลิตหนังสือ ออกแบบโบรชัวร์อีกด้วย ถ้าลูกค้าท่านใดที่ต้องการสนใจติดต่อพูดคุยกันได้นะคะ

มีค่า สตูดิโอ ครบจบที่เดียว


เบื้องหลังการออกกองถ่ายรูปและสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ


การจัดทำรูปเล่มหนังสือ


#มีค่าสตูดิโอ #mekhastudio #BrandDNA #ผู้ประกอบการ #ธุรกิจ #จุดแข็ง #ผู้บริโภค #หนังสือ #ออกแบบ #วางแผน #ผลิตคอนเทนต์ #Content #ผลิตสื่อ #สิ่งพิมพ์ #วิดีโอ #VDO #ตัดต่อ #โบรชัวร์ #ถ่ายภาพนิ่ง

ดู 171 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page