top of page

MT Design Awards 2022

อัปเดตเมื่อ 19 ก.ย. 2565

จะไม่สมบูรณ์ ถ้าขาดใครสักคนไป


ขอบคุณ คุณพราว ลูกค้าสุดแสนน่ารัก ที่นึกถึง ไว้ใจและให้โอกาสมีค่า สตูดิโอ ได้ดูแล งาน โครงการประกวดแบบบ้าน “MT Design Award 2022 รอบตัดสิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Home for Smart World” ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 โซน B ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา


ขอบคุณ บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) ที่ให้ทีม ได้จัดงานนี้นะคะ


ขอบคุณ กาละแมร์ เพื่อนสาว ที่เป็นพิธีกร ไม่ว่า จะ พูดกี่นาที ก็จัดให้ไม่หยุด เก่งที่สุด ไม่มีแกงานน่าจะเงียบเหงา และทุกสิ่ง มันถูกกำหนดไว้แล้ว 5555 ว่ามันต้องเป็นแก


ขอบคุณ น้องเอิร์ธ หัวหน้าอีเวนต์ ที่ประสานทุกสิ่ง จัดการทุกอย่าง ครบจบที่เอิร์ธ อยากได้อะไรให้บอก น้องเอาอยู่ เก่งมากกกก


ขอบคุณ ฝ้ายฝ้าย ผู้เป็นทุกสิ่งของดิฉัน อดหลับอดนอน กันต่อไป


และที่สำคัญ ขอบคุณพาร์ทเนอร์จากทุกๆส่วน ที่เข้ามาช่วย และทำให้งานนี้สมบูรณ์ในแบบฉบับของมัน การเนรมิตงาน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทุกคนเก่งมาก


สุดท้าย ฝ้ายขอถือโอกาสนี้ขายงานแบบเนียน ๆ ด้วยนะคะ555 มีค่า สตูดิโอ นอกจากจะรับผลิตสื่อ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ตัดต่อ กราฟฟิก ออกแบบ เราก็รับจัดอีเวนต์ด้วยนะคะ อยากได้แบบไหนให้บอก มีค่า สตูดิโอจัดให้ได้เสมอ บริการทุกระดับ จัดสรรได้ตามงบประมาณ #เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ต้อมา กำไรค่อยว่า งานคุณภาพของลูกค้าต้องมาก่อน


ส่วนใครที่อยาก สร้างบ้าน ออกแบบบ้าน ติดต่อ บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) ได้นะคะ



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page