top of page

ปฏิทินสำหรับทำการตลาดปี 2564

อัปเดตเมื่อ 6 มี.ค. 2564

จากเหตุการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปลายปี 2562 จนล่าสุด ในปีนี้ 2564 โรคระบาดดังกล่าวก็ยังสร้างความปวดหัวให้กับเราในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งงานด้านโปรดักชั่น และคนทำ content ก็เป็นหนึ่งในอาชีพที่ได้รับโจทย์ใหม่ๆ ที่จะต้องวางแผนและต่อสู้กับโรคระบาดดังกล่าว จนนำไปสู่การปรับตัวในรูปแบบใหม่ หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า new normal หลายโครงการจากหลายบริษัทก็ต้องปรับเปลี่ยนปรับแผนตามกลยุทธ์และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมาตรการต่างๆ ที่ออกมาเพื่อรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

วันนี้ ทางมีค่า สตูดิโอ จึงอยากนำเสนอ “ปฏิทินสำหรับทำการตลาดปี 2564” เพื่อให้คุณสามารถวางแผนผลิต content หรือเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับเหตุการณ์ในวันสำคัญได้อย่างทันท่วงที นอกเหนือไปจากวันสำคัญในประเทศไทยแล้ว ยังมีวันสำคัญหรือแม้แต่วันแปลกๆ ของประเทศต่างๆ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักซึ่งจะช่วยให้ content ของคุณแปลกและน่าสนใจกว่าคนอื่น หรืออาจนำมาปรับใช้กับ วิธีคิด content ในรูปแบบ new normal ก็ได้นะคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ


หากใครยังคิดไม่ออกหรือยังไม่มีไอเดีย สามารถมาพูดคุย ปรึกษากับทางมีค่า สตูดิโอ ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยปรับรูปแบบ วิธีคิด content ในยุคโควิดได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ หรือจะมาใช้บริการสตูดิโอของเราเพื่อผลิต content ทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ ไลฟ์สด ได้ตลอด 24 ชม.!!


ขอบคุณที่มา :

https://www.socialmediatoday.com

https://www.tewfree.com


ดู 98 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page