top of page

งานสัมมนาวิชาการ “บริบทใหม่ประเทศไทย ก้าวไกลด้วยผู้นำเชิงนวัตกรรม”



เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง


ศาสตราจารย์ ดร.ธานินทร์ ศิลป์จารุ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นประธานเปิดงานสัมมนาวิชาการ “บริบทใหม่ประเทศไทย ก้าวไกลด้วยผู้นำเชิงนวัตกรรม” INNOVATIVE LEADERSHIP FOR THAILAND IN THE NEXT CHAPTER


งานสัมมนาครั้งนี้ เป็นการสัมมนาของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต X-DBA รุ่นที่ 8 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง (มจพ.) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี


และในปีนี้ บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต X-DBA รุ่นที่ 8 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง (มจพ.) ให้ดูแลการจัดงานทั้งหมด

ในส่วนของงานอีเวนท์ ตกแต่งสถานที่ โอบีไลฟ์สตรีมมิ่ง ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายวิดีโอ จัดทำคลิปภายในงาน และดูแลในส่วนของการประชาสัมพันธ์ที่ดูแลและเชิญสื่อต่าง ๆ ให้มาร่วมประชาสัมพันธ์



ทั้งนี้ บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ขอขอบคุณนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต X-DBA รุ่นที่ 8 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง ที่เลือกมีค่า สตูดิโอ


และสุดท้ายขอพื้นที่ฝากร้าน สำหรับหน่วยงาน องค์กร หรือ บริษัท ที่ต้องการ บริษัทรับผลิตสื่อที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับงานวิชาการ ขอพื้นที่เล็ก ๆ ให้มีค่า สตูดิโอได้เข้าเสนอและพูดคุย โดยทางเราจะนำเอาประสบการณ์ไม่ว่าของทางทีมที่มีทั้งความถนัดในสายงานและผสมไปกับ การศึกษาหาความรู้ของคนในทีมไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอกที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาและต่อยอดงาน


#งานเสวนาวิชาการ #ไลฟ์สตรีมมิ่ง #ถ่ายทอดสด #รับทำPr #ถ่ายภาพ #ตัดต่อ #สตูดิโอลาดพร้าว #มจพ #ทีมจีดอีเวนท์ #ถ่ายvdo #ถ่ายภาพนิ่ง #ตัดคลิป #มีงานจ้างได้ #Productionhouse #ผลิตคลิปvdo #ลงข่าวPr #หาช่างภาพ #ช่างภาพถ่ายองค์กร #มีค่าสตูดิโอ #รับถ่ายงาน #ผลิตวิดีโอ #ทีมถ่ายภาพ #ถ่ายภาพ #หาทีมproduction #ช่างภาพ #ตัดต่อ #รับผลิตสื่อ #รับถ่ายภาพ #รับตัดต่อ #Production #หาทีมถ่า ย#ทีมกล้อง #freelance #mekhastudio #วิดีโอ #ผู้ช่วยช่างภาพ #โปรดิวเซอร์ #รับผลิตงาน #ออนไลน์ #ออฟไลน์ #ครีเอทีฟ

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page