top of page

มีค่า สตูดิโอ เปิดบ้าน ทำบุญออฟฟิศ

อัปเดตเมื่อ 6 มี.ค. 2564



เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัท มีค่า สตูดิโอ นำโดย นายจักริน เก้าพัฒนสกุล และ นางสาว กมลวรรณ โกวิทวงศา ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท มีค่าสตูดิโอ จำกัด ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสทำบุญบริษัทประจำปี 2563 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการก่อตั้งบริษัทฯ

โดยคณะผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพล และเครื่องสังฆทาน แด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 5รูป จากวัดลาดพร้าวเพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินการกิจการของบริษัทฯและพนักงาน จัดขึ้น ณ บริษัท มีค่า สตูดิโอ







ในงานนี้นอกจากพนักงานของบริษัทยังมีครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณจีรพงษ์ ประเสริฐพลกรัง เลขาธิการสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย , คุณทินกร เชาวน์ชื่น บก.ข่าว.นสพ.กรุงเทพธุรกิจ , คุณนิรัตน์ จันทร์เที่ยง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา (ปัจจุบันเกษียณอายุราชการ) , คุณเฌอศานต์ ศรีสัจจัง ผู้ประกาศข่าวของไทยพีบีเอส , คุณสุวรรณี ปรัชญาสัชฌการ โปรดิวเซอร์รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน และทีมงาน , คุณนิธิศ นาเจริญ นักข่าว GMM25 , คุณธนวัฒน์ คงวราคม จาก Bluehouse โปรดักชั่น เป็นต้น












ทั้งนี้สำหรับทิศทางการทำงานเพื่อเข้าสู่ปีที่ 2 ทางบริษัทมีค่า สตูดิโอ ตั้งใจจะผลิตงานเพื่อรองรับการทำงานให้ครอบคลุมทุกแพลทฟอร์มเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ภายใต้ราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มีค่า สตูดิโอ ครบทุกสิ่งที่คุณต้องการ 😉

ดู 136 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page