top of page

“ม33เรารักกัน” ไม่มีสมาร์ทโฟนก็ลงทะเบียนได้!



การลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิโครงการ "ม33เรารักกัน" ผ่าน www.ม33เรารักกัน.com หมดเขตลงแล้วเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ประกันตนอีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน จึงมีการขยายเวลาลงทะเบียนออกไป เพื่อให้ผู้ที่ยังไม่ได้รับสิทธิได้มีโอกาสลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

ข่าวมีค่า ตรวจสอบจากเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม พบว่า สำนักงานประกันสังคม ได้ขยายเวลาการลงทะเบียนโครงการ “ม33เรารักกัน” โดยจะเปิดโอกาสให้สำหรับผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมมาตรา 33 กลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และยังไม่เคยทำการลงทะเบียนเลย ได้ทำการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ ในวันที่ 15 – 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08:30-18:30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ


ทั้งนี้ผู้ประกันตนสามารถเข้าไปติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่, สำนักงานประกันสังคมจังหวัด และสำนักงานประกันสังคมสาขา ทุกแห่งทั่วประเทศ ตามที่ผู้ประกันตนสะดวก โดยขอให้ผู้ประกันตนนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดติดตัวมา เพื่อใช้ในการลงทะเบียนขอรับสิทธิด้วย ขณะที่สำนักงานประกันสังคมทุกแห่งจะจัดเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาแก่ผู้ประกันตนเรื่องการลงทะเบียนเช่นกัน



หากผู้ประกันตนมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร 1506 กด 1 ประกันสังคม


ที่มา :

สำนักงานประกันสังคม : www.sso.go.th

Facebook : รัชดา ธนาดิเรก - รองโฆษกรัฐบาล



#mekhanews #ข่าวมีค่า #ม33เรารักกัน #สำนักงานประกันสังคม #ผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมมาตรา33

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page