top of page

มีค่า สตูดิโอ มอบข้อเสนอ และสิทธิพิเศษ ให้ผู้ประกอบการ sme ที่อยากจะทำสื่อประชาสัมพันธ์

อัปเดตเมื่อ 24 มิ.ย. 2563

บริษัท มีค่าสตูดิโอ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปลายปี 2562 ณ ปัจจุบัน มีผู้ติดเชื้อทั่วโลก มากกว่า 102,188 ราย และส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการ ทั้งการค้าขาย การส่งออก และการใช้จ่ายต่างๆและที่ผ่านมามี ผู้ประกอบการ ได้เข้ามาสอบถาม การผลิตคลิป vdo สำหรับการประชาสัมพันธ์ผ่านมาตรการต่างที่ผู้ประกอบการต้องการสร้างความเชื่อมั่น และขอให้ทางบริษัทลดราคาค่าผลิต

วันนี้ทาง บริษัท มีค่าสตูดิโอ จึงออกโปรโมชั่น แบบเหมาการผลิตเพื่อการประชาสัมพันธ์ ในราคาพิเศษ เหมาที่ราคา 18000 บาท ในความยาวของ vdo ไม่เกิน 5 นาที และใช้ระยะเวลาการถ่ายทำ 1 วัน ___________________ #Mekhastudio 👫 😍😍 รับผลิตผลงาน สร้างสรรค์ รองรับทุกแพลตฟอร์ม จัดสรรตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการ

  1. คุณมองหาผู้ช่วยอยู่หรือไม่ 🥰 ต้องการทีมผลิต vdo ภาพนิ่ง สร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ ให้องค์กรธุรกิจ หน่วยงาน อย่าลืมมีค่า สตูดิโอนะคะ 🥰 อยากมีวิดีโอแนะนำองค์กร โปรโมทสินค้า และบริการ มีค่าสตูดิโอก็รองรับนะคะ 🥰 มองหาทีมงานมืออาชีพในการถ่ายทำ และตัดต่อวิดีโอ มีค่าสตูดิโอก็พร้อมรองรับ 🥰อยากลงข่าวประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ มีค่าสตูดิโอก็พร้อมรองรับนะคะเพราะเราคือ มืออาชีพ ด้านการถ่ายทำและตัดต่อวิดีโอ ที่รองรับทุกแพลทฟอร์ม ขอเพียงคุณบอก เราจัดให้ คิดถึงงาน คิดถึง มีค่าสตูดิโอ

😄ยินดีให้คำแนะนำ 😄 โทรหา 082-4291979 ติดต่อทาง line : noufaiimini





ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page