top of page

มีค่า สตูดิโอ ร่วมกิจกรรม “โบว์ลิ่ง การกุศล” สำนักงานกิจการยุติธรรม



เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน “โบว์ลิ่ง การกุศล” ของ สำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม ภายใน Blu-O Rhytm & Bowl ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รัชโยธิน กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สนับสนุนสวัสดิการ กิจกรรมการกุศล และสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ใน สำนักงานกิจการยุติธรรม



การแข่งขันครั้งนี้ แบ่งเป็นประเภททีม 3 คน ไม่จำกัดเพศ มีทั้งหมด 3 เกม แข่งขันแบบระบบพินคู่ Strike พินคี่ Spare กรณีคะแนนเท่ากัน ดูคะแนนเกมสุดท้ายเพื่อตัดสิน โดยมีรางวัลการแข่งขัน ดังนี้


1.รางวัลประเภททีม

- รางวัลชนะเลิศ

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2


2.รางวัลประเภทบุคคลชาย

- รางวัลชนะเลิศ

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2


3.รางวัลประเภทบุคคลหญิง

- รางวัลชนะเลิศ

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2




บรรยากาศกิจกรรมมีความเป็นกันเอง สนุกสนาน เจ้าหน้าที่ พนักงาน ในสังกัด สำนักงานกิจการยุติธรรม ต่างให้ความร่วมมือในกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับทีมงาน มีค่า สตูดิโอ ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมจนเสร็จสิ้น ซึ่งทีมงานรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้




นอกจากกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ ที่ผ่านมา บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปแลกเปลี่ยนและนำเสนอแนวทางการผลิตคลิปวิดีโอของ สำนักงานกิจการยุติธรรม โดยมีทั้งการทำสคริปต์ สรุปเนื้อหาสั้น การถ่ายภาพวิดีโอ การตัดต่อเป็นคลิปสั้น เพื่อใช้ในการนำเสนอข้อมูลขององค์กร


รวมถึงที่ผ่านมา บริษัทยังได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ เข้าไปถ่ายทอดการทำคอนเทนต์สั้นให้กับพี่ ๆ และเจ้าหน้าที่ สำนักงานกิจการยุติธรรม ซึ่ง มีค่า สตูดิโอ ต้องขอขอบคุณ โอกาสและความไว้วางใจตรงนี้ ที่ให้ทางบริษัทได้มีส่วนร่วมต่อการพัฒนางานด้านสื่อ



บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด คือ บริษัทที่รับผลิตสื่อแบบครบวงจร เกี่ยวกับสื่อในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานออฟไลน์ งานออนไลน์ งานทำคอนเทนต์ ภายใต้งบประมาณที่ทุกบริษัทสามารถเข้าถึงได้ ผ่านประสบการณ์จากการทำงานของทีมงาน ที่สำคัญบริษัทของเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย


สอบถามเพิ่มเติม

082-429-1979 (คุณฝ้าย)

Line ID : แอดเบอร์โทร 0824291979

เว็บไซต์ : www.mekhastudio.com

ที่อยู่ 349/38 ห้อง400 อาคารจีเอส แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

bottom of page