top of page

ถ่ายทอดสดงานสัมมนา "การพัฒนานักเขียนบท เพื่อเพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมครีเอทีฟคอนเทนต์" ที่ หอศิลป์ฯ กรุง

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) หรือ สคช. ร่วมกับ Human Resources Development Service of Korea (HRDK) ,Korea Creative Content Agency (KOCCA) หน่วยงานของสาธารณรัฐเกาหลีใต้ จัดงานสัมมนา "การพัฒนานักเขียนบท เพื่อเพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมครีเอทีฟคอนเทนต์" ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


งานดังกล่าว เป็นงานที่เจาะลึกวิธีคิด กระบวนการสร้างสรรค์ และประสบการณ์ ในวงการนักเขียนบท จากสาธารณรัฐเกาหลี พร้อมร่วมกันส่งเสริมการพัฒนามาตรฐานอาชีพนักเขียนบทในประเทศไทย เพื่อยกระดับทักษะและกระบวนการคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนบท ให้ได้รับการยอมรับอุตสาหกรรมคอนเทนต์ระดับสากล โดยมี Mr. Park Jae Beom นักเขียนบท จากซีรีย์ Vincenzo, Good Doctor, The Fiery Priest, Good Manager และBlood ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์



บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ได้รับโอกาสจาก สคช. ให้รับหน้าที่ถ่ายทอดสด โดยงานนี้เราใช้กล้องในการถ่ายทอดสดทั้งหมด 3 กล้อง พร้อมทำกราฟิกประกอบการถ่ายทอดสด ซึ่งหากคุณกำลังมองหา บริษัท รับจัดงานสัมมนา ถ่ายทอดสดงานสัมมนาอย่างมืออาชีพ ติดต่อมาหาเรานะคะ เรามีอุปกรณ์ให้ พร้อมทั้งช่างภาพ และกราฟิกบริการ



บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด คือ บริษัทที่รับผลิตสื่อแบบครบวงจร เกี่ยวกับสื่อในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานออฟไลน์ งานออนไลน์ งานทำคอนเทนต์ ภายใต้งบประมาณที่ทุกบริษัทสามารถเข้าถึงได้ ผ่านประสบการณ์จากการทำงานของทีมงาน ที่สำคัญบริษัทของเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย


สอบถามเพิ่มเติม

082-429-1979 (คุณฝ้าย)

Line ID : แอดเบอร์โทร 0824291979

เว็บไซต์ : www.mekhastudio.com

ที่อยู่ 349/38 ห้อง400 อาคารจีเอส แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


#สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ #คุณวุฒิวิชาชีพ #คุณวุฒิของคนทำมาหากิน #นักเขียนบท #HRDK #kocca #bacc #TPQI

bottom of page