top of page

ถ่าย vdo เบื้องหลัง CP ALL งาน ปลูกป่า ปลูกธรรม



วันอาสาฬหบูชา 2566 วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ขอขอบคุณ บริษัท ซีพีออล์ ที่ไว้วางใจให้เรา ถ่าย vdo เบื้องหลัง กิจกรรม “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯสัญจร - ปลูกป่า ปลูกธรรม” ณ วัดสามง่าม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ภายในงาน มีกิจกรรมไหว้พระสวดมนต์ ฟังธรรมะบรรยาย ถวายผ้าป่าสามัคคี อุปกรณ์ทำความสะอาด และต้นไม้จากโครงการ “ป่าล้อมวัด” เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์แก่วัดและชุมชน มีผู้บริหาร พนักงาน ชมรมจิตสาธารณะซีพีออลล์, ศูนย์กระจายสินค้าบางบัวทอง (DC4), ศูนย์กระจายสินค้า ALL Complex, 24Shopping, ส่วนงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พุทธศาสนิกชน เข้าร่วมจำนวนมาก



สำหรับงานนี้ ทีมงาน บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด รับผิดชอบถ่ายวิดีโอ 2 กล้อง และ มีโปรดิวเซอร์ ลงพื้นที่ควบคุมประเด็น แล้วนำคลิปมาตัดต่อ ส่งงานให้ทางบริษัท ซีพีออล์ เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งหน่วยงาน องค์กร บริษัทต่าง ๆ ที่สนใจ ติดต่อมาที่ บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ได้นะคะ


บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด เรา คือ บริษัทที่รับผลิตสื่อแบบครบวงจร เกี่ยวกับสื่อในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานออฟไลน์ งานออนไลน์ งานทำคอนเทนต์ ภายใต้งบประมาณที่ทุกบริษัทสามารถเข้าถึงได้ ผ่านประสบการณ์จากการทำงานของทีมงาน เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเลยค่ะ





สอบถามเพิ่มเติม

082-429-1979 (คุณฝ้าย)

Line ID : แอดเบอร์โทร 0824291979

เว็บไซต์ : www.mekhastudio.com

ที่อยู่ 349/38 ห้อง400 อาคารจีเอส แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



bottom of page