MekhaStudio

20 ก.ค. 20231 นาที

ถ่ายทอดสดงานสัมมนา "การพัฒนานักเขียนบท เพื่อเพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมครีเอทีฟคอนเทนต์" ที่ หอศิลป์ฯ กรุง

อัพเดตเมื่อ: 1 วันที่แล้ว

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) หรือ สคช. ร่วมกับ Human Resources Development Service of Korea (HRDK) ,Korea Creative Content Agency (KOCCA) หน่วยงานของสาธารณรัฐเกาหลีใต้ จัดงานสัมมนา "การพัฒนานักเขียนบท เพื่อเพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมครีเอทีฟคอนเทนต์" ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

งานดังกล่าว เป็นงานที่เจาะลึกวิธีคิด กระบวนการสร้างสรรค์ และประสบการณ์ ในวงการนักเขียนบท จากสาธารณรัฐเกาหลี พร้อมร่วมกันส่งเสริมการพัฒนามาตรฐานอาชีพนักเขียนบทในประเทศไทย เพื่อยกระดับทักษะและกระบวนการคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนบท ให้ได้รับการยอมรับอุตสาหกรรมคอนเทนต์ระดับสากล โดยมี Mr. Park Jae Beom นักเขียนบท จากซีรีย์ Vincenzo, Good Doctor, The Fiery Priest, Good Manager และBlood ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์

บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด ได้รับโอกาสจาก สคช. ให้รับหน้าที่ถ่ายทอดสด โดยงานนี้เราใช้กล้องในการถ่ายทอดสดทั้งหมด 3 กล้อง พร้อมทำกราฟิกประกอบการถ่ายทอดสด ซึ่งหากคุณกำลังมองหา บริษัท รับจัดงานสัมมนา ถ่ายทอดสดงานสัมมนาอย่างมืออาชีพ ติดต่อมาหาเรานะคะ เรามีอุปกรณ์ให้ พร้อมทั้งช่างภาพ และกราฟิกบริการ

บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด คือ บริษัทที่รับผลิตสื่อแบบครบวงจร เกี่ยวกับสื่อในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานออฟไลน์ งานออนไลน์ งานทำคอนเทนต์ ภายใต้งบประมาณที่ทุกบริษัทสามารถเข้าถึงได้ ผ่านประสบการณ์จากการทำงานของทีมงาน ที่สำคัญบริษัทของเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย

สอบถามเพิ่มเติม

082-429-1979 (คุณฝ้าย)

Line ID : แอดเบอร์โทร 0824291979

เว็บไซต์ : www.mekhastudio.com

บริษัท มีค่า สตูดิโอ จำกัด (Mekha studio Co., Ltd.)

ที่อยู่ 349/38 ห้อง400 อาคารจีเอส แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

#สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ #คุณวุฒิวิชาชีพ #คุณวุฒิของคนทำมาหากิน #นักเขียนบท #HRDK #kocca #bacc #TPQI

    60
    0